แนะนำซิมเทพ เน็ตไม่อั้น 2024 มีอะไรบ้าง มาดูกันเลย

มาอัพเดตกัน ปี 2024 ซิมเน็ตรายปี มีให้เลือกหลากหลายโปรโมชั่น จนเลือกไม่ถูก เน็ตไม่อั้นคืออะไร 🤪
เน็ตไม่อั้นคือ มีปริมาณเน็ตให้ไม่จำกัด ใช้งานได้เรื่อยๆ ด้วยความเร็วคงที่ ไม่ว่าจะประชุมออนไลน์ ดูหนัง Netfix ฟังเพลงช่อง Youtube เรียนออนไลน์ เล่นเกมส์ ใช้เน็ตได้ต่อเนื่องอย่างสะใจ ก็ไม่สะดุด ไม่ต้องกังวลว่าปริมาณเน็ตจะหมด ใช้งานไม่เพียงพอถึงสิ้นเดือน หรือต้องเติมเงินเพิ่มเพื่อให้ได้ปริมาณเน็ตเพิ่มขึ้นตามที่ต้องการ โปรพิเศษสำหรับสาวกคอนเท้น สายโซเชียล ผู้สูงวัยที่อยู่บ้าน นักศึกษา นักเรียน ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายต่อเดือนได้หลายเท่า เฉลี่ยต่อเดือนในราคาเพียง 1xx บาท เท่านั้น

วันนี้ขอมาแนะนำ โปรซิมเน็ตรายปี มาฝากกัน 😳

1. ซิมเน็ตรายปี ของค่ายดีแทค [ Dtac ]

มีอยู่ด้วยกัน 3 โปรซิมเน็ต

ซิมเน็ตรายปีดีแทค [ Dtac 30Mbps ] เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด

จุดเด่นของโปร ดีแทคคงกระพัน 30mbps คือ การใช้งานเน็ตอยู่ที่ความเร็ว 30mbps ปริมาณเน็ตใช้งานได้อย่างไม่จำกัด สำหรับใครที่มองหาเน้นความเร็วเน็ตแรง กว่าความเร็วปกติ ก็สามารถเลือกซื้อโปรดีแทค30เมก นี้ได้เลยครับ

ซิมเน็ตรายปีดีแทค [ Dtac 15Mbps ] เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด

จุดเด่นของโปร ดีแทคคงกระพัน 15mbps คือ ใช้งานเน็ตอยู่ที่ความเร็วคงที่ 15mbps ปริมาณเน็ตใช้งานได้อย่างไม่จำกัด สำหรับใครที่มองหาเน็ตที่เน้นความเร็วเน็ตแรง เน็ตเร็ว ดูหนังไหลลื่น ก็สามารถเลือกซื้อโปรเน็ตรายปี ดีแทค15เมก นี้ได้เลยครับ คุ้มสุด 

ซิมเน็ตรายปีดีแทค [ Dtac Infinity ] เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด

จุดเด่นของโปร ดีแทคคงกระพัน 6mbps คือ การใช้งานเน็ตอยู่ที่ความเร็ว 6mbps และยังให้ปริมาณเน็ตใช้งานได้อย่างไม่จำกัด สำหรับโปรอินฟินิตี้  ก็สามารถใช้งานได้ ถ้าไม่ได้เน้นความเร็วมากจนเกินไป ก็สามารถเลือกซื้อโปรอินฟินิตี้ได้เลยครับ

2. ซิมเน็ตรายปี ของค่ายทรูมูฟเอส [ Truemove ]

มีอยู่ด้วยกัน 2 โปรซิมเน็ต

ซิมเน็ตรายปีทรู เทพธอร์ [ Thor ] เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด

จุดเด่นของโปรเทพธอร์ คือ การใช้งานเน็ตอยู่ที่ความเร็ว 15mbps ปริมาณเน็ตใช้งานได้อย่างไม่จำกัด

ใครที่กำลังมองหา เน็ตที่ความเร็ว สัญญาณเน็ตสเถียร ไม่ต้องกังวลเรื่องพื้นที่ไม่มีสัญญาณเน็ต หรือไปไม่ถึง ความเร็วในระดับนี้ถือว่าเร็วมากอยู่เหมือนกัน 

ซิมเน็ตรายปีทรู [ 6mbps ] เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด

จุดเด่นของโปรเทพทรู6mbps คือ การใช้งานเน็ตที่ไม่ได้เน้นไปที่ความเร็วมากเกินไป แนะนำตัวนี้ได้เลยครับ การใช้งานเน็ตที่ไม่ได้สเปคสูงเกินความจำเป็น ในราคาย่อมเยาว์

ถึงอย่างไร ก็ตามแต่ โปรโมชั่นที่แนะนำ ก็ขึ้นอยู่กับลูกค้ามีความชอบของค่ายไหนเป็นพิเศษหรือไม่ ถ้าไม่ได้ซีเรียลก็สามารถ เปรียบเทียบ คุณสมบัติของแต่ละโปรเน็ตที่ทางค่ายเขาให้มาได้เลย หรืออาจจะดูสิทธิพิเศษอย่างอื่นร่วมด้วย ไปลองดูแล้วมาแชร์ประสบการณ์กันได้นะครับ

#รวมซิมเทพ #ซิมเทพ #สุดคุ้ม #alottechที่สุดของซิมเทพ #ส่งจริงไม่โกง #ส่งฟรีทั่วประเทศ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *