วิธีสมัคร Disney+ ด้วยซิมเทพ Ais มาราธอน

ในที่สุด Disney+ ก็เปิดให้บริการในไทย วันที่ 30 มิถุนายนนี้ โดยมีโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้า Ais คือ แพ็คเกจรายเดือนราคา 35 บาท (จากปกติ 99 บาท) สิทธิ์นี้สามารถใช้ได้ทั้งลูกค้า Ais ที่ใช้เบอร์แบบรายเดือน เติมเงิน และเอไอเอสไฟเบอร์ ซึ่งคำถามที่ทีมงาน A lot tech ได้รับมาบ่อยๆก็คือ ซิมเทพ Ais สามารถสมัครใช้งาน Disney+ ได้หรือไม่ ?

คำตอบคือ ได้ครับ เพราะซิม Ais มาราธอน เป็นซิมรายปีที่อยู่ในซิมเติมเงิน โดยการสมัครเพื่อใช้งาน Disney+ สามารถทำได้ผ่านแอปพลิเคชั่น Ais Play หรือโทรไปสมัครที่ *111 📞 เมื่อสมัครแล้วก็รอรับ sms โปรโมชั่น เพื่อเริ่มใช้งานในวันที่ 30 มิถุนายน ได้เลย

การจ่ายค่าบริการจะคิดค่าบริการเป็นโปรโมชั่นเสริมสำหรับลูกค้ารายเดือน (เดือนที่ 2 จะไม่มีค่าบริการเพราะเอไอเอสให้สิทธิ์ลูกค้าที่สมัคร Disney+ ดูฟรี 1 เดือน) ทั้งหมดนี้ ต้องสมัครภายในระยะเวลาที่กำหนดคือ วันที่ วันที่ 8 – 27 มิถุนายน 2564 เท่านั้น ค่าบริการจะตัดรอบบิลวันที่ 29ของทุกเดือน (เริ่มเดือนแรกวันที่ 29 มิถุนายน)

ลูกค้ารายเดือนก็จ่ายค่าบริการตามรอบบิลบวกเพิ่ม 35 บาท ส่วนลูกค้าเติมเงิน รวมถึงลูกค้าที่ใช้ซิมเทพรายปี (Ais มาราธอน) สามารถจ่ายค่าบริการโดยการเติมเงินเข้าในระบบภายในวันที่ 29 มิถุนายน หากเดือนไหนลืมจ่าย หรือจ่ายไม่ทันในระยะเวลาที่กำหนดก็จะไม่สามารถรับชมได้ ดังนั้นผู้สมัครที่ใช้งานแบบเติมเงินควรเติมเงินเผื่อไว้ในระบบสัก 2-3 เดือน เพื่อให้ใช้งานได้ต่อเนื่องโดยไม่ต้องกังวลว่าจะลืมเติมเงิน

สำหรับเนื้อหาที่มีให้รับชมทาง Disney+ ถือว่าหลากหลายมากๆ เพราะอัดแน่นไปด้วยภาพยนตร์กว่า 700 เรื่อง ซีรีส์กว่า 14,000 ตอน จาก Disney, Marvel, Pixar, Star Wars, National Geographic นอกจากนี้ยังมีความบันเทิงจากไทยและเอเชียที่คัดสรรมาให้รับชม รวมถึง Disney+ Originals ที่มีให้ชมเฉพาะแอป Disney+ เท่านั้น ( ดูได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ต่อ 1 บัญชี )

ถึงตรงนี้หลายท่านอาจจะลังเลว่าควรซื้อซิมรายปีของ Ais มาดู Disney+ มั้ย ? ตรงนี้ขึ้นอยู่กับการใช้งาน ถ้าไม่เคยใช้เอไอเอสมาก่อนแต่อยากสมัคร Disney+ ในราคาพิเศษ การใช้ซิมเทพก็เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่า เพราะมาพร้อมกับโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตความเร็ว 10 mbps ปริมาณ 100 GB ต่อเดือน (เทียบได้กับการดูหนัง Full HD เดือนละ 30-40 เรื่อง) แถมด้วยโปรโทรฟรีในเครือข่าย และเมื่อใช้ครบปีก็สามารถเลือกได้ว่าจะใช้บริการต่อหรือไม่ ?

ถ้าต้องการใช้ต่อก็เติมเงินเข้าระบบแซิมเติมเงินปกติ แต่โปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตกับโทรฟรีจะหมดลงเมื่อครบปี ซึ่งโปรโมชั่นค่าบริการ 35 บาทต่อเดือนของเอไอเอสก็มีระยะเวลา 1 ปี เช่นกัน เหมาะมากสำหรับคนที่สนใจโปรโมชั่น Disney+ ของเอไอเอส

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *