แนะนำซิมเทพโทรฟรีทุกเครือข่าย ซิมที่หลายคนตามหา

บรรดาซิมเทพ ซิมเน็ตรายปีที่จำหน่ายในท้องตลาดตอนนี้ มักจะแข่งขันกันที่โปรโมชั่นเน็ตทั้งความเร็วสูงสุดแบบไม่อั้น ไม่ลดสปีด แต่การใช้งานอินเตอร์เน็ตอย่างเดียวอาจไม่ตอบโจทย์การใช้งาน ยิ่งบางอาชีพเช่น ไรเดอร์ เซลล์ อาจต้องโทรหาลูกค้าบ่อยครั้ง ทำให้ค่าโทรศัพท์ต่อเดือนสูง หลายคนจึงมองหาซิมโทรศัพท์ที่มีโปรโมชั่นโทรฟรีทุกเครือข่าย เช่น ซิมทรูแม็กสปีด ( True Max Speed) ที่ปัจจุบันหาซื้อได้ยากขึ้น เพราะสินค้าที่ผลิตออกมาล่าสุดมีจำนวนจำกัด

ปัจจุบันนอกจากทรูแม็กสปีดแล้วยังมีซิมที่สามารถโทรฟรีนอกเครือข่ายอีก 2 ซิม คือ ดีแทคอินฟินิตี้ ( Dtac infinity) และ ดีแทค เทอร์โบ ( Dtac Turbo) เป็นซิมของดีแทคทั้งคู่ซึ่งทั้งสองซิมก็มีจุดเด่นในการใช้งานที่ต่างกัน วันนี้เราจะมาแนะนำซิมของดีแทคที่มีโปรโมชั่นโทรฟรีให้ผู้อ่านได้นำข้อมูลไปประกอบการตัดสินใจก่อนเลือกซื้อ

  1. ดีแทค อินฟินิตี้ ( Dtac infinity)
    ดีแทค อินฟินิตี้ ราคา 1,320 บาท เป็นซิมเน็ตรายปีที่มาพร้อมโปรอินเตอร์เน็ตความเร็ว 4 Mbps แบบไม่อั้น ไม่ลดสปีด ซึ่งเหมาะกับการใช้งานอินเตอร์เน็ตทั่วไป จริงๆความเร็ว 4 Mbps ก็เพียงพอต่อการดูหนัง ดูยูปทูปผ่านมือถือ แต่ถ้าต้องการภาพที่มีความละเอียดสูงมากๆระดับ Full HD ขึ้นไปอาจไม่เหมาะ ระดับความคมชัดที่เหมาะสม

สำหรับอินเตอร์เน็ตความเร็ว 4 Mbps คือ ความละเอียดระดับ HD 720p ที่ต้องใช้ความเร็วอินเตอร์เน็ตต่อเนื่องประมาณ 2.5 Mbps ซึ่งโปรเน็ตของดีแทคอินฟินิตี้ก็ให้มาเพียงพอ ด้วยข้อดีคือไม่อั้นและไม่ลดสปีดตลอดการใช้งาน ทั้งนี้ขึ้นอยู่สัญญาณในพื้นที่ที่ให้บริการ ส่วนการโทรในโปรโมชั่น สามารถโทรฟรีทุกเครือข่ายสูงสุดครั้งละ 15 นาที โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง เมื่อเฉลี่ยค่าใช้จ่ายรายเดือนของซิมดีแทค อินฟินิตี้ ตกอยู่ที่เดือนละ 110 บาทเท่านั้น คุ้มค่ามากๆ

  1. ดีแทค เทอร์โบ ( Dtac Turbo)
    ดีแทค เทอร์โบ ราคา 1,370 บาท เป็นซิมที่มาพร้อมเน็ตความเร็วสูง 100Mbps เรียกว่าสปีดจัดเต็มสมชื่อเทอร์โบ สามารถใช้ความเร็วสูงสุดได้ 60 GB ต่อเดือน (นับรอบการใช้งานใหม่ทุกเดือน) หากเดือนไหนใช้เกิน 60 GB ความเร็วจะลดลงมาอยู่ที่ 128Kbps ซึ่งสามารถใช้งานในระดับความเร็วนี้โดยไม่หมด ไม่ต้องเติมเงินเพิ่มวันใช้งานแต่อย่างใด และเมื่อใช้จนครบรอบ1 เดือน ความเร็วก็จะกลับมาอยู่ที่ 100Mbps เพื่อให้ใช้งานได้อีก 60 GB ตามเดิม

ซึ่งปริมาณข้อมูล 60 GB สามารถดูหนังระดับ HD (720p) ได้ประมาณ 20-30 เรื่องต่อเดือน และโปรโมชั่นนี้ก็มาพร้อมโปรโมชั่นโทรฟรีทุกเครือข่ายสูงสุดครั้งละ 15 นาที ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ค่าเฉลี่ยเมื่อหารออกมาเป็นรายเดือนสำหรับซิมดีแทค เทอร์โบ อยู่ที่ประมาณ 115 บาท ใครที่ชอบใช้เน็ตความเร็วสูง ดีแทค เทอร์โบก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจมาก

หมายเหตุ : ความคมชัดระดับ HD (720p) เป็นความละเอียดที่เหมาะที่สุดในการดูหนังหรือคลิปผ่านมือถือ , แท็บเล็ต เพราะความคมชัดที่ได้อยู่ในระดับที่เหมาะสมสำหรับขนาดจอ

หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับท่านที่มองหาโปรโมชั่นดีๆในการใช้งานอินเตอร์เน็ตและผู้ที่ต้องใช้งานโทรศัพท์เพื่อโทรในปริมาณที่มาก ซิมเทพที่มาพร้อโปรโทรฟรีแบบนี้ตอบโจทย์สำหรับคุณแน่นอนครับ สนใจทักแชท พูดคุย สอบถามได้เต็มที่ ทีมงาน A Lot Tech ยินดีให้บริการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *