Angel Number คืออะไร ความหมายของ 111 ดีจริงหรือไม่ 2567

Angel Number คือ

Angel Number คืออะไร ความหมายของ 111 ดีจริงหรือไม่ 2567

เคยไหม ? เวลาดูนาฬิกาแล้วเจอตัวเลข 11.11 หลายคนมักจะบอกให้อธิษฐาน ซึ่งบางคนอาจจะไม่รู้ว่า ความเชื่อเวลาเจอ Angel Number นั้นมาจากไหน และ มีความหมายอะไรบ้าง วันนี้ ALotTech จะพาทุกคนไปทำความรู้จักความหมายของ Angel Number หรือที่หลายคนเรียกว่า เลขนำโชค ถ้าพร้อมแล้วไปค้นหาความหมายของ Angel Number ไปพร้อมกันเลยดีกว่า 

Angel Number คืออะไร 

Angel Number หรือ เลขนำโชค คือ ชุดตัวเลขซ้ำ ๆ เช่น 111 , 222 , 333 , 444 , 555 และ อื่น ๆ โดยเชื่อว่าถ้าหากเจอ Angel Number เช่น เวลา 11.11 ให้รีบอธิษฐานทันที แล้วคำขอของคุณจะกลายเป็นจริง นอกจากนี้นักตัวเลขศาสตร์บางคนยังเชื่อว่าถ้าหากเจอ Angel Number นั้นเป็นข้อความจากสวรรค์ที่ต้องการสื่อสารด้วย โดยแต่ละตัวเลขก็จะมีความหมายที่แตกต่างกันไป 

ซิมเน็ตรายปี เล่นเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด ค่าย AIS TRUE DTAC

ความเชื่อ Angel Number  

ความเชื่อเกี่ยวกับ Angel Number เริ่มต้นมาจากนักโหราศาสตร์และนักตัวเลข Lloyd Strayhorn ผู้เขียนหนังสือ Number and You โดยพวกเขาเชื่อว่าการที่เห็น Angel Number บ่อย ๆ อาจจะมีความหมายอะไรบางอย่างที่แอบแฝงมากกว่าความบังเอิญธรรมดาทั่วไป และ นักตัวเลขศาสตร์และผู้เยียวยาจิตวิญญาณ ชาวออสเตรเลีย ยังเชื่อว่า Angel Number เป็นข้อความจากสวรรค์ 

โดยปัจจุบัน Angel Number ถูกนำมาปรับใช้กับชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น เบอร์มงคล ทะเบียนรถ เลขที่บ้าน  และ ตัวเลขอื่น ๆ 

อ่านบทความเพิ่มเติม แนะนำเลขคู่มงคล เบอร์เฮง เลขความหมายดี เสริมดวง สำหรับสายมู

ความหมายของ Angel Number

1111 angel number ความหมาย

ความหมายของ Angel Number จะแตกต่างกันออกไป โดยแต่ละตัวเลขมีความหมาย ดังนี้ 

1. ความหมาย Angel Number  : 111

Angel Number 111 ตามความเชื่อ เชื่อว่าเป็นสัญญาณเตือนแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิตของคุณ หรือ เป็นการบ่งบอกว่าคุณจะเจอการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต ซึ่งจะไปในทิศทางที่ดีมากขึ้น แนะนำให้คุณพาตัวเองออกไปเผชิญโลกและโอกาสดี ๆ กำลังรอคุณอยู่ 

2. ความหมาย Angel Number  : 222

Angel Number 222 ในเรื่องของการทำงานบอกว่าคุณจะกลายเป็นที่ยอมรับของคนรอบข้าง เพื่อนร่วมงาน และหัวหน้า แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นการบอกให้คุณรักษาสมดุลของร่างกายและชีวิต ใส่ใจเรื่องสุขภาพและการกินให้มากกว่าเดิม 

3. ความหมาย Angel Number  : 333

Angel Number 333 โอกาสดี ๆ ใกล้เข้ามาแล้ว ให้คุณเตรียมรับมือให้ดี ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่พาคุณไปยังเป้าหมายที่สูงสุดในชีวิต 

4. ความหมาย Angel Number  : 444

Angel Number 444 เป็นการบอกว่าคุณจะเจอความท้าทายใหม่ ๆ ที่อาจจะยาก แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะคุณจะมีคนคอยให้ความช่วยเหลือ ทำให้คุณสามารถฝ่าฟันอุปสรรคที่ต้องเผชิญไปได้อย่างสวยงาม เรียกว่าเป็นดวงคนรอบข้างอุปถัมภ์เลยล่ะ 

อ่านบทความเพิ่มเติม เลขมงคลตามวันเกิด เบอร์โทรศัพท์ถูกโฉลก เสริมดวงชีวิต

5. ความหมาย Angel Number  : 555

Angel Number 555 ต้องการสื่อว่าการเปลี่ยนแปลงที่จะทำให้ชีวิตของคุณพลิกผันไปในเส้นทางที่ดีขึ้นกำลังใกล้เข้ามาแล้ว คุณเพียงแค่ต้องวางแผน คิดให้รอบคอบ และทำตามลำดับขั้นตอนที่กำหนดไว้ เพียงแค่นี้คุณก็จะสามารถผ่านไปได้ 

6. ความหมาย Angel Number  : 666

Angel Number 666 ต้องการเตือนให้คุณพยายามมองโลกในแง่บวกมากกว่าเดิม คิดเชิงบวก อย่าคิดว่าทุกอย่างจะต้องได้ผลลัพธ์ที่ไม่ดีเสมอ การเปลี่ยนมุมมองจะช่วยให้จิตใจคุณสงบและทำให้คุณมีสุขภาพจิตที่ดีมากยิ่งขึ้น 

อ่านบทความเพิ่มเติม เช็คเบอร์มงคล ผลรวมเบอร์โทรศัพท์ สำหรับสายมู เสริมดวง ปรับดวง

7. ความหมาย Angel Number  : 777

Angel Number 777 ต้องการสือว่าคุณเป็นคนที่มีความพรสวรรค์ที่ธรรมชาติมอบให้ ดังนั้นจงอย่าดูถูกความสามารถของตนเอง มั่นใจในความสามารถของคุณเองเข้าไว้ แล้วทุกอย่างจะปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น 

8. ความหมาย Angel Number  : 888

Angel Number 888 ต้องการบอกคุณให้รู้จักปล่อยวางความรับผิดชอบบางอย่างที่ไม่เกี่ยวกับตัวของคุณ หรือ ยอมเสียบางอย่างเพื่อให้ได้ยิ่งที่ดีกว่า แน่นอนว่าอาจจะเป็นเรื่องที่ทำได้ยาก แนะนำให้ลองค่อย ๆปรับเปลี่ยนความคิด มุมมองต่าง ๆ 

9. ความหมาย Angel Number  : 999

Angel Number 999 เป็นตัวแทนของความรักหรือเนื้อคู่ คุณอาจจะพบใครสักคนที่จะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับเขาพัฒนาก้าวหน้าจนคิดคาดไม่ถึง นอกจากนี้ 999 ยังหมายถึงชัยชนะที่ได้รับในเร็ว ๆ นี้อีกด้วย

10. ความหมาย Angel Number  : 000

Angel Number 000 เป็นการบอกใบ้ว่าโอกาสดี ๆ กำลังรอคอยคุณอยู่ โดยคุณจะได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้างอย่างไม่มีขอบเขต ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะได้รับความช่วยเหลือและแรงสนับสนุนอยู่ตลอดเวลา 

Angel Number เลขอื่นๆ

นอกเลขตองแล้ว Angel Number ยังมีหมายเลขอื่น ๆ ที่เมื่อมาอยู่ด้วยกันแล้วจะช่วยเสริมให้โชคดีอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น 

  • หมายเลข 0110 เป็นการบ่งบอกว่าช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณกำลังจะเป็นจริง โดยในช่วงเวลานี้คุณสามารถทำให้ความฝันของคุณกลายเป็นความจริงได้ แนะนำให้คุณโฟกัส และ ไม่ละทิ้งความพยายาม เพราะความสำเร็จกำลังรอคุณอยู่ 
  • หมายเลข 1441 เป็นช่วงเวลาที่คุณควรจะตัดสินใจก้าวออกมาจาก Comfort Zone ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของหน้าที่การงาน ความสัมพันธ์ และไลฟ์สไตล์ คุณควรเปิดใจลองสิ่งใหม่ ๆ แล้วคุณจะพบว่าสิ่งดี ๆ อยู่รอบตัวคุณ 
  • หมายเลข 2002 เป็นตัวเลขที่เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานที่จำเป็นต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ จินตนาการ หมายเลขนี้จะช่วยส่งเสริมให้คุณมีไอเดียดี ๆ ใหม่ ๆ อยู่ตลอด และ เป็นหมายเลขที่ต้องการบอกให้คุณเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเอง 

เบอร์มงคล เลขสวย เลข Angel Number จาก Alottech

หลังจากที่ทำความเข้าใจเกี่ยวกับ Angel Number หลายคนเริ่มสนใจ และอยากหันมาลองนำศาสตร์ตัวเลขมาปรับใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อเสริมดวงชะตาให้ดียิ่งขึ้น อาจจะเริ่มต้นจากวิธีง่าย ๆ อย่าง เบอร์โทรศัพท์ โดยทาง ALotTech เรามีเบอร์มงคล ซิมเน็ตรายปี สามารถเล่นเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด จากค่ายดังอย่าง AIS DTAC  หรือ TRUE โดยมีหลากหลายแพ็คเกจตอบทุกโจทย์การใช้งาน สำหรับใครที่สนใจ สามารถดูรายละเอียด เบอร์มงคล  เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

One thought on “Angel Number คืออะไร ความหมายของ 111 ดีจริงหรือไม่ 2567

  1. สุรชัย สมหวัง says:

    0872674799 กสิกรไทย
    สุรชัย สมหวัง
    ขออฐิฐานให้ข้าพเจ้ามีควาสุขมีเงินเก้บใช้ล้านๆ มีความสุข สาทูสาทุสาทุ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *