10 โทรศัพท์เล่นเกมส์ สเปคแรง จอกว้าง ราคาถูก 2024

โทรศัพท์เล่นเกมส์

ปัจจุบันผู้คนหันมาเล่นเกมส์มือถือกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น PUBG Mobile, ROV, Free Fire, Genshin Impact, Apex Legends Mobile และอื่น ๆ อีกมากมาย ทำให้โทรศัพท์สำหรับเล่นเกมส์ได้รับความนิยมมากขึ้นหลายเท่า และสำหรับชาวเกมส์เมอร์เราเข้าใจกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ว่าถ้าอยากเล่นเกมส์ให้สนุก การมีโทรศัพท์เล่นเกมส์สเปคแรง ๆ สักเครื่องถือเป็นสวรรค์ของเหล่าเกมส์เมอร์ชัด ๆ 

วันนี้ทาง A Lot Tech จะมาแนะนำโทรศัพท์ที่เหมาะกับการเล่นเกมส์ สเปคแรง หน้าจอกว้าง ภาพสวยคมชัด เล่นเกมส์ลื่นไหล ไม่มีสะดุด ในราคาถูกสบายกระเป๋า เผื่อว่าจะเป็นไอเดียให้สำหรับใครที่กำลังมองหาโทรศัพท์เล่นเกมส์ดี ๆ สักเครื่อง ในช่วงปีใหม่นี้

10 โทรศัพท์มือถือเล่นเกมส์ เหมาะสำหรับเกมเมอร์ เน้นเล่นเกมส์ไหลลื่น ราคาถูก 

แนะนำ 10 โทรศัพท์ไว้เล่นเกมส์ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของเหล่าเกมส์เมอร์ ! 

1. Iphone 15 Series

iphone 15

เริ่มด้วย Iphone 15 Series ที่เพิ่งวางจำหน่ายในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา สำหรับสายเล่นเกมส์รู้กันเป็นอย่างดีอยู่แล้วว่า Iphone เป็นอีกหนึ่งแบรนด์โทรศัพท์เล่นเกมส์ที่สเปกแรง หน้าจอกว้าง และกราฟิกสวย เล่นเกมส์ไม่มีสะดุด แค่เพียงชิป A16 Bionic ก็ถือว่าเป็นชิปที่แทบจะแรงที่สุดในตลาดสมาร์ทโฟนในตอนนี้แล้ว

ทั้งยังมาพร้อมกับหน้าจอ Super Retina XDR ที่ช่วยให้การเล่นเกมส์มือถือสนุกมากยิ่งขึ้น จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่เกมส์เมอร์ส่วนใหญ่จะเลือกให้ Iphone เป็นโทรศัพท์สำหรับเล่นเกมส์แบรนด์แรก ๆ ที่นึกถึงและเลือกซื้อ

สำหรับผู้ที่สนใจ iPhone 15 ⭐️ ของแท้มือ 1 ถูกกว่าศูนย์ 128GB 256GB ไอโฟน 15 ศูนย์ Activated สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ ! 

2. Samsung Galaxy A13 

Samsung Galaxy A13 5G

พูดถึงโทรศัพท์เล่นเกมส์ ถ้าไม่พูดถึงแบรนด์ Samsung ก็คงจะไม่ได้ เพราะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์โทรศัพท์มือถือที่หลายคนชื่นชอบ และสำหรับสายเล่นเกมส์ก็ต้องเป็น Samsung Galaxy A13 5G เท่านั้น ด้วยสเปคที่แรง หน้าจอใหญ่ ราคาถูกสามารถจับจองได้ง่าย และจุดเด่นที่มาพร้อมกับความจุแบตสุดอึดที่สูงถึง 5000mAh สามารถใช้ได้ยาวนานแบบข้ามคืนข้ามวันกันเลยทีเดียว (ในกรณีที่ใช้งานทั่วไป) ซึ่งจะช่วยให้คุณหมดห่วงเรื่องแบตหมดระหว่างวัน  

สำหรับผู้ที่สนใจ Samsung Galaxy A13 ซัมซุง เอ13 (4/128 GB) [ประกันศูนย์ไทย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ ! 

3. Oppo A15

oppo a15 ai

ใครที่กำลังมองหาโทรสัพท์สำหรับเล่นเกมส์แรง ๆ ในราคาหลักพันต้น ๆ ไม่เกิน 3,000 ก็ต้อง OPPO A15 AI 3 กล้องหลัง ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ 6.52 นิ้ว ความละเอียด H3 ดีไซน์สวยเครื่องบาง น้ำหนักเบาเพียง 175 กรัม และเทคโนโลยีถนอมสายตาที่เหมาะกับชาวเกมส์เมอร์เป็นที่สุด 

สำหรับผู้ที่สนใจ Oppo A15 3/32GB สีขาว ราคาถูก เครื่องศูนย์ไทย ประกันศูนย์ทรู สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ ! 

4. Realme C21Y

realme c21y

Realme C21Y เป็นอีกโทรศัพท์ราคาไม่เกิน3000 ที่น่าสนใจเลยทีเดียว เพราะใช้ชิป Unisoc T610 Octa Core ที่ช่วยให้ตัวเครื่องทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดอาการกระตุกระหว่างเล่นเกม สามารถเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล แม้ว่าจะตั้งค่าเฟรมเรทสูงสุดก็ตาม แถมยังมาพร้อมกับหน้าจอใหญ่ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียด HD+ ที่เหมาะทั้งเล่นเกมส์ ดูหนัง และดูซีรีย์ อย่างแน่นอน 

สำหรับผู้ที่สนใจ RealmeC21Y 3/32GB มือถือจอใหญ่ ราคาถูกที่สุด ประกันศูนย์ 2023 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ ! 

5. Samsung Galaxy A23

Samsung Galaxy A23

สาวกแบรนด์ Samsung ที่กำลังมองหาโทรศัพท์ราคาไม่เกิน 10000 ขอแนะนำ Samsung Galaxy A23 โดยทางแบรนด์ได้มีการอัปเกรดชิปเป็น Snapdragon 695 5G ที่จะช่วยเพิ่มความแรงของเครื่องมากกว่าเดิมถึง 2 เท่า ทำให้ Samsung Galaxy A23 เป็นโทรศัพท์เล่นเกมส์จากแบรนด์ที่มาพร้อมออฟชั่นแบบจัดเต็มในราคาไม่ถึงหมื่น 

สำหรับผู้ที่สนใจ Samsung Galaxy A23 5G 8/128GB มือถือซัมซุง เอ23 ราคาถูก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ ! 

6. Realme 9i

realme 9i

Realme 9i 5G เป็นโทรศัพท์ไว้เล่นเกมส์อีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจ โดยสามารถรองรับสัญญาณเครื่อข่าย 5G ได้ ซึ่งจะช่วยให้การเล่นเกมส์ของคุณลื่นไหล หมดปัญหาสะดุด หรือ ค้างระหว่างเกมส์ และมีหน้าขนาดใหญ่ 6.55 นิ้ว นอกจากนี้ยังมีดีไซน์ที่หรูหรา สวยงามอีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจ Realme 9i 5G 6/128Gb ราคาถูก GOLD จอแสดงผลลื่นไหลพิเศษ 90Hz 9 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ ! 

7. Huawei Y7 pro

huawei y7 pro

หลายคนน่าจะคุ้นเคยกับโทรศัพท์จากค่าย Huawei กันมาบ้าง และสำหรับสายเล่นเกมส์ที่กำลังมองหาโทรศัพท์ไม่เกิน5000 ก็ต้อง Huawei Y7 Pro ที่มีขนาดหน้าจอใหญ่ 6.26 นิ้ว ความละเอียด HD+ ช่วยให้ได้ภาพที่คมชัด และความจุแบต 4000 mAh สำหรับผู้ที่สนใจ Huawei Y7 2019 4/64GB หัวเหว่ย ราคาถูก ล็อกซิมทรู สีม่วง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ ! 

8. Realme C11

realme c11

สำหรับใครที่มีงบน้อย แต่อยากได้โทรศัพท์มือถือเล่นเกมส์ลื่น ๆ สักเครื่อง เราขอแนะนำ Realme C11 เลย ซึ่งตัว Realme C11 มาพร้อมกับสโลแกนแบตใหญ่ เล่นสนุกไม่สะดุด ซึ่งสามารถเล่นเกมส์ได้นานถึง 12.1 ชั่วโมง สำหรับผู้ที่สนใจ Realme C11 2/32 GB [เครื่องเคลียร์สต็อก ประกันศูนย์ 1 เดือน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ !  

9. Lenovo K8 note

lenovo k8 note

ถ้าหากคุณอยากได้โทรศัพท์มือถือที่ทั้งสามารถเล่นเกมส์ได้ลื่น ๆ และถึกทน Lenovo K8 Note เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจ เพราะตัวเครื่องมาทำจากโลหะ และยังมีคุณสมบัติป้องกันน้ำกระเซ็นด้วยเทคโนโลยี P2i Nano Coating นอกจากนี้คุณยังได้ CPU 10 คอร์ และหน้าจอขนาดใหญ่ ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับราคาแล้วบอกคุ้มมาก ๆ เลยทีเดียว สำหรับผู้ที่สนใจ Lenovo K8 Note 4/64GB สี GOLD ราคาถูก ของแท้ มีใบกำกับภาษี สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ !

10. Oppo A74

oppa a74

Oppo A74 โทรศัพท์ที่เหมาะกับการเล่นเกมส์ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าเกมส์เมอร์ได้อย่างเต็มที่ โดยสามารถรองรับ 5G สเปคการใช้งานสุดโหด และมาพร้อมกับหน้าจอ 90Hz ที่มีความลื่นไหล ใช้งานสนุก เล่น(เกมส์)ไม่มีสะดุด สำหรับผู้ที่สนใจ oppo A74 5G ราคาถูกที่สุด 6/128GB Silver เครื่องศูนย์ไทย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ !

เลือกโทรศัพท์มือถือสำหรับเล่นเกมส์อย่างไร 

  1. เลือกที่ขนาดหน้าจอ โดยแนะนำให้ขนาดหน้าจอ 6 นิ้วขึ้นไป 
  2. ความละเอียดหน้าจอไม่ควรต่ำกว่า FHD+ 
  3. แบตเตอรี่ต้องไม่น้อยกว่า 4,500 mAh และถ้าจะให้ดียิ่งขึ้นควรรองรับระบบ Fast Charger 
  4. ควรเลือกโทรศัพท์รุ่นที่สามารถระบายความร้อนได้ดี เพราะระหว่างเล่นเกมส์มักจะเกิดปัญหาเครื่องร้อน และเครื่องดับอัตโนมัติ
  5. แรมไม่ควรต่ำกว่า 8 GB เพราะอาจจะทำให้เกมส์สะดุดได้ 
  6. เลือก Fram Rate ที่ 120Hz ขึ้นไป 

ซื้อโทรศัพท์เล่นเกมส์ที่ไหนดี

สำหรับใครที่กำลังมองหาโทรศัพท์เน้นเล่นเกมส์ สเปคโหด ๆ ในราคาที่ดีที่สุด มาพร้อมประกันและบริการหลังการขาย บอกเลยว่าต้อง A Lot Tech เท่านั้น เพราะเราเป็นตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์ สมาร์ทโฟน ซิมเน็ต และ สินค้าไอที คุณภาพดี ในราคาประหยัด โดยเรามีบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับสินค้าแน่นอน 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *