แนะนำซิมโทรฟรีทุกเครือข่าย 24 ชั่วโมง ซิมเน็ตรายปี ซิมเทพ อัพเดท 2024

ซิมเน็ตรายปี โทรฟรีทุกเครือข่ายที่วางจำหน่ายในปี 2024 มีอยู่ด้วยกัน 3 ซิมหลัก คัดมาจากโปรโมชั่นซิมรายปีที่มาพร้อมโปรโทรฟรีทุกเครือข่ายไม่อั้น ซิมส่วนใหญ่ให้การโทรหาเครือข่ายอื่นที่ 15 นาทีต่อครั้ง สายจะถูกตัดแต่สามารถโทรหาใหม่ได้เรื่อยๆไม่จำกัดจำนวนครั้ง ยังไม่รวมโปรเน็ตที่มีมาให้ด้วย

ทำไมซิมโทรฟรีทุกเครือข่ายไม่อั้นจึงน่าสนใจ?

แม้ปัจจุบันช่องทางการติดต่อสื่อสารจะเพิ่มมากขึ้น เราสามารถโทรคุยกับคนอื่นผ่าน Line , Facebook messenger หรือ แอปอื่นๆโดยใช้เน็ตแทนการโทรจากเครือข่ายโดยตรง แต่การโทรผ่านเครือข่ายก็ยังสำคัญโดยเฉพาะการโทรหาผู้รับที่ไม่ได้ใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟน ผู้สูงอายุ บางอาชีพจำเป็นต้องโทรหาลูกค้าเป็นหลักเพราะไม่มีข้อมูลไลน์ หรือ เฟสบุ๊คลูกค้า การโทรหาผ่านเบอร์โทรศัพท์จึงจำเป็น ถ้าการใช้งานของคุณอยู่ในข่ายนี้ ขอแนะนำให้คุณใช้ ซิมเน็ตรายปีที่มีโปรโทรฟรีทุกเครือข่ายไม่อั้น

3 ซิมเทพโทรฟรีหลักที่มีโปรโทรฟรีทุกค่ายไม่อั้น มีอะไรบ้าง ?

ซิมเทพแต่ละตัวมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป แต่จะมีซิมเทพตัวไหนบ้างที่มีโปรโทรฟรีทุกเครือข่าย? เรามาดูกันครับ

  1. ซิมเทพทรู Maxspeed ซิมรายปีทรูตัวนี้มีจุดเด่นที่ความเร็ว Maxspeed สมชื่อ เพราะให้เน็ตเร็ว 1,000mbps มากถึง 60GB/เดือน (หลังจากใช้ครบ 60GB ความเร็วจะเปลี่ยนเป็น 128kbps และเริ่มต้นความเร็ว maxspeed อีกครั้งเมื่อเริ่มเดือนใหม่ ) ซิม Maxspeed เป็นซิมตัวเดียวของทรูที่โทรฟรีทุกเครือข่ายไม่อั้น ครั้งละ 15 นาที (โทรได้ไม่อั้น) ราคาโดนใจที่ 1,290 บาทต่อปี คุ้มมว๊ากกก !!!
  2. ซิมเทพดีแทค Turbo ซิมเทพดีแทค Turbo เน็ตเร็ว 100mbps จำนวน 60GB/เดือน + โทรฟรีทุกเครือข่ายครั้งละ 15 นาที จะโทรกี่ครั้งก็ได้ไม่จำกัด ราคาซิม Turbo คุ้มยิ่งขึ้นอีก เพราะราคาเพียง 1,250 บาทต่อปี (หลังจากใช้ครบ 60GB ความเร็วจะเปลี่ยนเป็น 128kbps และเริ่มต้นความเร็ว maxspeed อีกครั้งเมื่อเริ่มเดือนใหม่ )
  3. ซิมเทพดีแทค infinity จุดเด่นของซิม infinity คือ เป็นซิมรายปีที่โทรฟรีทุกเครือข่ายไม่อั้น และให้เน็ตความเร็ว 6mbps ไม่อั้น ครบ จบ ทั้งเน็ตไม่อั้นโทรไม่อั้นในซิมเดียว และราคาถูกที่สุดเพียง 1,190 บาท

นี่คือ 3 ซิม ที่เป็นซิมรายปีแบบโทรฟรีทุกเครือข่ายไม่อั้น ซึ่งเหมาะกับสายเม้าท์ สายโทร หรือคนที่ต้องติดต่องานด้วยการโทรบ่อยๆ หน่วยงานหรือองค์กรที่ต้องติดต่อซื้อผ่านผ่านการโทร รับรองคุ้มมากๆครับ เฉลี่ยเพียงเดือนละร้อยกว่าบาทเท่านั้น ลองใช้ดูแล้วจะรู้ว่าทำไมใครๆถึงติดใจซิมรายปี ที่สำคัญซิมรายปีของแท้ต้องซื้อจากบริษัทที่ออกใบกำกับภาษีได้ มีหน้าร้าน สนใจซิมรายปีซื้อจาก Alot tech ได้เลยครับ (แอดมินขอโฆษณานิดนึงนะครับ แฮร่ !!!)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *