ซิมเทพดียังไง ?

ในบรรดาซิมโทรศัพท์มือถือในปัจจุบัน ทั้งระบบเติมเงินและระบบรายเดือน ผู้ให้บริการแต่ละรายต่างพยายามออกแบบแพ็คเกจให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้ครอบคลุมคนทุกกลุ่มความต้องการ แต่ในความเป็นจริงก็ต้องบอกว่าด้วยข้อจำกัดหลายอย่างจึงยังไม่สามารถตอบสนองความต้องการได้ครบถ้วนจริง ๆ

ถึงแม้แพ็คเกจมือถือในท้องตลาดอาจจะตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้ไม่ครบถ้วน
แต่ยังมีซิมมือถืออีกรูปแบบหนึ่งที่สามารถตอบโจทย์ช่องว่างความต้องการนั้นได้
เราเรียกซิมมือถือชนิดนี้ว่า”ซิมเทพ”
ซิมเทพ เป็นซิมมือถือพ่วงแพ็คเกจแบบพิเศษที่หาซื้อไม่ได้ทั่วไปตามศูนย์บริการหรือร้านขายซิมมือถือในท้องตลาด

ซิมเทพ คืออะไร?

อธิบายแบบย่อ ๆ ซิมเทพก็คือ
ซิมมือถือแบบเติมเงินที่มีโปรโมชั่นเฉพาะตัวแบบพิเศษ โดยผู้ซื้อจ่ายเงินเพียงครั้งเดียว สามารถใช้งานได้นานถึง 1 ปี

สำหรับวันนี้ ผมใคร่จะขอนำเสนอข้อดีของซิมเทพ เพื่อประกอบการตัดสินใจเลือกใช้งานซิมเทพกันสักหน่อยดีกว่านะครับ

ข้อดีของซิมเทพมีอะไรบ้าง?

  1. ซิมเทพมีความหลากหลาย
    ข้อดีข้อแรกของซิมเทพก็คือ มีความหลากหลายของแพ็คเกจ ซิมเทพนั้นถือมีความหลากหลายในหลายด้าน ตั้งแต่ผู้ให้บริการเครือข่ายที่หลากหลาย แพ็คเกจมือถือที่หลากหลาย เช่น แพ็คเกจแบบเน้นปริมาณเน็ต แพ็คเกจแบบเน้นความเร็วเน็ต แพ็คเกจแบบเน้นโทรในเครือข่าย แพ็คเกจแบบโทรได้ทั้งในและนอกเครือข่าย แพ็คเกจผสมผสานระหว่างเน็ตและโทร อีกหลากหลายรูปแบบ
  2. ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย
    ข้อดี ข้อต่อมาของซิมเทพ ก็คือความประหยัด ความประหยัดเมื่อท่านเลือกใช้ซิมเทพเกิดจาก ซิมเทพเป็นซิมระบบเติมเงินแบบขายขาด จ่ายครั้งเดียว สามารถใช้งานได้หนึ่งปีโดยที่ไม่จำเป็นต้องเติมเงิน รูปแบบของซิมเทพ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถคำนวณค่าใช้จ่ายต่อเดือนออกมาได้เป็นที่แน่นอนและด้วยความคุ้มค่าของแพ็คเก็จมือถือแบบพิเศษในซิมเทพ จะช่วยทำให้ท่านลดค่าใช้จ่ายการใช้งานมือถือลงจากปกติได้มากเลยทีเดียว
  3. เหมาะกับการทำงานที่ต้องเดินทางและต้องทำงานผ่านระบบอินเตอร์เน็ตและโทรศัพท์มือถือ
    สำหรับไลฟ์สไตล์การทำงานยุคใหม่ที่เริ่มห่างไกลคำว่า นั่งทำงานในออฟฟิศมากขึ้นไปทุกที รูปแบบการทำงานที่บ้าน ในร้านกาแฟหรือเที่ยวไป ทำงานไป ล้วนเป็นสไตล์การทำงานของคนรุ่นใหม่ที่ต้องอาศัยการสื่อสารประกอบการทำงานเป็นหลัก ดังนั้น สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับคนทำงาน ที่ต้องทำงานได้ในทุกที่ ๆ เดินทางไปก็คือระบบอินเตอร์เน็ตและเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ซึ่งคนทำงานหลายคนมักประสบปัญหา เมื่อต้องไปทำงานในพื้นที่ ๆ ไม่มีสัญญาณ Wifi

    ซิมเทพ จะเป็นคำตอบของปัญหานี้ครับ เพราะคุณสามารถเลือกใช้ซิมเทพแบบเน้นอินเตอร์เน็ตเพื่อแชร์ Wifi ให้กับโน๊ตบุ๊คเครื่องโปรดของคุณได้ทันที ในทุกที่ ๆ คุณเดินทางไป
  4. สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นเช่น ระบบ GPS ปัจจุบัน
    ในหน่วยงานที่มีรถบริการวิ่งในพื้นที่ต่าง ๆ จำนวนมาก ทั้งหน่วยรถขายหรือรถขนส่งสินค้า สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในรถทุกคันก็คือ ระบบติดตามที่เรียกว่า GPS Tracking ซึ่งในระบบ GPS นั้น จำเป็นต้องมีซิมมือถือเป็นอุปกรณ์ชิ้นสำคัญในการใช้งานอยู่ด้วย

    การเลือกซิมเทพเป็นทางเลือกของซิมที่จะใช้ติดตั้งในระบบ GPS ก็ถือว่ามีความเหมาะสม เพราะสามารถช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายของหน่วยงานลงได้มากเลยทีเดียว
  5. ช่วยลดต้นทุนทางธุรกิจของอาชีพเซลส์แมนหรือไรเดอร์ต่าง ๆ
    ในกลุ่มผู้ที่มีอาชีพที่ต้องใช้การติดต่อสื่อสารทั้งผ่านระบบอินเตอร์เน็ตและเครือข่ายสัญญาณมือถือทั้งหลาย เช่นเซลส์แมน ตัวแทนจำหน่ายสินค้าและไรเดอร์ส่งเอกสาร ส่งอาหารต่าง ๆ หากท่านหันมาเลือกใช้ซิมเทพ เอาไว้สำหรับติดต่อกับระบบบริหารจัดการส่วนกลาง จะช่วยให้ท่านสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ดีและถือเป็นการเพิ่มกำไรจากค่าบริการ ค่าคอมมิสชั่นของท่านได้อีกทางหนึ่ง
  6. เหมาะกับมือถือระบบสองซิม
    เดี๋ยวนี้เราต้องยอมรับว่า การใช้งานมือถือระบบสองซิม กำลังเป็นที่นิยมสูงพอสมควร หลายคนเลือกใช้ระบบสองซิมเพื่อแยกการใช้งานส่วนตัวกับธุรกิจ เพแต่ไม่อยากพกมือถือหลายเครื่อง ซึ่งเมื่อมือถือมีสองซิม ก็เท่ากับต้องมีภาระค่าใช้จ่ายเท่ากับมือถือสองเครื่อง

    ดังนั้นหากท่านเลือกใส่ซิมเทพในซิมได้ ซิมหนึ่งหรือทั้งสองซิม ก็จะช่วยให้ท่านประหยัดค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ลงไปได้ นอกจากนี้ ท่านยังสามารถเลือกแพ็คเก็จให้เหมาะสมกับการใช้งานตามที่ต้องการได้อีกด้วย
  7. ไม่ผูกมัด จ่ายครั้งเดียวจบ
    ข้อดีของซิมเทพอีกข้อ ก็คือการไม่มีสัญญาผูกมัด

    ปัจจุบัน หากเราต้องการแพ็คเกจมือถือที่คุ้มค่า ราคาประหยัดหรือได้ปริมาณเน็ตที่เร็ว แรงมาก ๆ เรามักจะต้องเลือกแพ็คเกจที่มีสัญญาผูกมัดระยะยาวกับทางผู้ให้บริการ

    แต่ปัญหาข้อนี้จะไม่มี เมื่อท่านเลือกใช้งานซิมเทพ เพราะซิมเทพเป็นซิมระบบเติมเงินแบบจ่ายครั้งเดียว ใช้งานได้ 1 ปี เมื่อครบระยะเวลา ท่านสามารถเลือกได้เองว่าจะใช้งานซิมนั้นต่อหรือยกเลิก
  8. มีเบอร์สวย เพิ่มมูลค่าได้
    ข้อดีข้อสุดท้ายของซิมเทพที่หลายคน อาจลืมไปหรือมองไม่เห็นก็คือ ซิมเทพเอง มีเบอร์หรือหมายเลขโทรศัพท์ให้เลือกหลากหลาย โดยในจำนวนเบอร์มือถือของ

    ซิมเทพ จะมีจำนวนหนึ่งที่เป็นเบอร์เลขสวย เบอร์มงคล เบอร์ยอดนิยม เบอร์สวยของซิมเทพเหล่านี้ ถือว่าเป็นของที่มีมูลค่าในตัวเอง หากผู้ที่ซื้อไปใช้งานครบ 1 ปีแล้ว ท่านจะเลือกใช้งานต่อหรือจะเลือกนำเบอร์สวยเหล่านี้ไปขายต่อก็มีผู้ที่ต้องการเบอร์สวยไปใช้งาน ก็มีคนพร้อมที่จะซื้ออยู่เสมอ หลายครั้งที่ราคาขายต่อเบอร์สวยที่ขายออกไป สร้างกำไรให้กับเจ้าของเบอร์เป็นจำนวนเงินสูงกว่าราคาซิมเทพที่ซื้อครั้งแรกมากมายด้วยซ้ำ

เป็นไงครับ อ่านมาถึงตรงนี้ เริ่มจะสนใจใช้งานซิมเทพกันบ้างรึยัง?

สำหรับใครที่สนใจจะซื้อซิมเทพไว้ใช้งาน มีคำแนะนำก็คือท่านควรซื้อซิมเทพจากตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับแต่งตั้งจากผู้ให้บริการมือถืออย่างถูกต้อง มีประวัติการขายซิมเทพที่เชื่อถือได้ อยากให้ลองใช้ชิมเทพดูนะครับ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *