ซิมเทพ ทำไมต้องมาบุญครอง ?

”ซิมเทพ มาบุญครอง” หนึ่งในคำค้นหาที่ google แนะนำ ผมเชื่อว่าหลายคนคงสังสัยว่าซิมเทพเกี่ยวข้องยังไงกับมาบุญครอง ? ซึ่งเกี่ยวแน่นอนเพราะที่นี่คือจุดเริ่มต้นของ ”ซิมเทพ“

แต่เดิมซิมเทพเป็นซิมที่แถมมากับมือถือเครื่องศูนย์เมื่อหลายปีก่อน ในยุคนั้นตลาดมือถือที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพก็คือ mbk (มาบุญครอง) ร้านมือถือที่นี่รับเครื่องศูนย์มาขายจำนวนมากและได้ซิมที่มีโปรโมชั่น ” เทพๆ ” อย่าง เน็ตไม่อั้น โทรฟรีทุกเครือข่ายไม่อั้น แถมมาให้

ด้วยความเทพของโปรโมชั่นนี้ ทำให้ทุกคนเรียกซิมชนิดนี้ว่า ” ซิมเทพ ” ซึ่งร้านขายส่งมือถือในมาบุญครองได้นำซิมเทพแยกจำหน่ายต่างหาก ปรากฏว่าขายดีมากจนกลายมาเป็นหนึ่งในสินค้าที่หลายคนถามหา จากกระแสปากต่อปากที่บอกต่อๆกัน ทำให้หลายคนอยากได้ซิมเทพมาใช้ ซึ่งที่เดียวที่สามารถซื้อซิมเทพได้ก็คือที่ชั้น 4 ห้างมาบุญครอง โซนมือถือ

จากซิมที่แถมให้ผู้จำหน่ายมือถือกลายมาเป็นซิมที่หลายคนตามหา ค่ายมือถือจึงผลิตซิมเทพออกมาจำหน่ายแต่ไม่ได้จำหน่ายผ่านศูนย์บริการต้องซื้อผ่านตัวแทนเท่านั้น

ซึ่งตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการก็คือร้านค้าที่มาบุญครอง ต่อมาช่องทางออนไลน์เติบโตมากขึ้นจึงมาการปรับช่องทางการจำหน่ายจากออฟไลน์มาออนไลน์ เราจึงได้ซื้อ ” ซิมเทพ ” ผ่านเวบออนไลน์ ผ่านแอปชอปปิ้งอย่าง Lazada , Shopee , JD central และเพจเฟสบุ๊คของตัวแทนจำหน่ายซึ่งมีอยู่มากมาย

แม้ซิมเทพจะเป็นที่รู้จักในวงกว้างแต่หลายคนก็ไม่คุ้นเคยกับซิมประเภทนี้ จึงเปิดโอกาสให้มิจฉาชีพใช้ความไม่รู้ตรงนี้นำซิมเทพมาหลอกขายในราคาถูก วิธีการของพวกเขาคือ เขาจะลงทะเบียนซิมให้ลูกค้าก่อน เป็นการเติมเงินซื้อโปรในระยะเวลา 1-3 เดือน เมื่อมีคนหลงเชื่อซื้อซิมเทพปลอมไปใช้จนครบกำหนดโปรที่มิจฉาชีพเติมเงินไว้ โปรโมชั่นก็หมด ผู้ซื้อก็ต้องเติมเงินเข้าระบบ ต้องจ่ายเงินเพิ่มอีก ดังนั้นหากต้องการซื้อซิมเทพควรซื้อจากร้านที่ไว้ใจได้ ร้านที่เป็นตัวแทนจำหน่ายที่ถูกต้อง ร้านที่มีหน้าร้านและมีที่อยู่ชัดเจน และข้อสำคัญก็คือซิมเทพจะมีราคามาตรฐานของแต่ละซิม ถ้าไม่ใช่การลดผ่าน Flash sale ของแอปชอปปิ้งต่างๆก็ควรระวังให้มาก ซิมเทพของแท้เมื่อลูกค้าได้ซิมไปแล้วต้องลงทะเบียนได้จริง มีข้อความโปรโมชั่นส่งมาจากค่ายมือถือที่ระบุวันเริ่มต้น-สิ้นสุดโปรโมชั่นอย่างชัดเจน

นี่คือที่มาของคำว่า ” ซิมเทพ ” ที่มักจะมาพร้อมกับคำว่า ” มาบุญครอง ” ซึ่งทุกวันนี้ไม่ต้องเดินทางออกมาซื้อซิมเทพถึงมาบุญครองแล้ว แค่อยู่บ้านสั่งออนไลน์ รอสินค้า 1-3 วันก็ได้รับของแล้ว สะดวกมากๆเลย ถ้าสนใจก็สั่งซื้อซิมเทพกับ A lot tech ผ่านช่องทางต่างๆได้เลย รับรองว่าคุณจะชอบในความคุ้มค่ากับโปรโมชั่นดีๆของซิมเทพแน่นอน

ต่อจากนี้ก็ไม่ต้องสงสัยแล้วว่าจะซื้อซิมเทพที่ไหน ? ซื้อยังไง เพราะคำตอบก็คือ ซื้อกับ A lot tech นั่นเอง แหม่ !!! แอดมินขายของเก่งจริงๆ 555

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *