แอปคนโสด…มาเป็นแฟนกับ ai กันเถอะ

ใกล้วาเลนไทน์คนมีคู่ก็จะคึกคักและตื่นเต้นกับการหาของขวัญ การวางแผนเดทอันแสนหวาน แล้วคนโสดอย่างเราล่ะ !!!

โอ๋ๆ…ต่อไปนี้หนุ่มโสด สาวโสด ไม่ต้องร้อนใจ ไม่ต้องเหงาอีกต่อไปแล้ว เพราะมีแอปหาคู่ให้เลือกมากมาย จะปัดซ้าย ปัดขวา ปาดหน้า เปิดหลัง ก็ตามความชอบของแต่ละคน ( แอปเขามีแค่ปัดซ้าย ปัดขวานะ ไม่มีปาดหน้า เปิดหลัง …^_^ แฮร่ !!!)

แม้มีแอปหาคู่ แต่บางทีก็ไม่เจอคนที่ถูกใจ ถ้าเป็นแบบนี้อาจต้องลองอะไรใหม่ๆบ้าง เนื่องจากเดือนนี้เป็นเดือนแห่งความรัก เราจึงอยากแนะนำทุกคนให้ลองเป็นแฟนกับ AI ดู ( AI : Artificial Intelligence ปัญญาประดิษฐ์ )
ปัจจุบันมีแอปหาแฟน ai หลายแอป แต่แอปที่ได้รับความนิยมมี 2 แอป ดังนี้

1.SELF
แอปสำหรับหนุ่มโอตาคุ ผู้หลงไหลสาวตาหวานสไตล์อนิเมะญี่ปุ่น ภายในแอปเราจะพบกับตัวการ์ตูนสาวน้อย ไอ ฟุรุเสะ ( น้องไอจัง…สุดน่าร้ากกก) เราสามารถพูดคุย สนทนากับน้องไอจังผ่านแอปได้ ผู้สร้างแอปพลิเคชั่นบอกว่าการสื่อสารของน้องไอจัง สมจริง เหมือนว่าเราเป็นแฟนเธอ เธอสามารถจดจำรายละเอียดของเราเพื่อปรับเปลี่ยนการสนทนา รวมถึงอวยพรในโอกาสพิเศษต่างๆได้ น่าเสียดายที่แอปนี้ให้บริการเฉพาะประเทศญี่ปุ่นและต้องใช้ภาษาญี่ปุ่นคุยกับน้องไอจังเท่านั้น …หนุ่มไทยอาจต้องรอให้แอปพัฒนาภาษาต่างๆมากขึ้น
ถ้าสนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับแอป SELF ได้ที่นี่ : https://self.software

2.Replika
แอปสำหรับสร้างเพื่อนหรือแฟน ai โดยเราสามารถกำหนดนิสัยให้คนคุยของเราได้ ตัวแอปมีความหลากหลายทางเฟศสูงมาก เราสามารถระบุสถานะทางเพศได้ตั้งแต่ ชาย หญิง LGBTQ เรียกว่าครบทุกสถานะ โดยนิสัยของคุณแฟนที่เราสร้างมาจะขึ้นกับบุคลิกและความสนใจที่เรากำหนด


ตอนสร้างตัวละคร การพูดคุยในแอปบทสนทนาก็เหมือนคนที่เป็นแฟนกันจริงๆ มีการเรียกร้องความสนใจ อ้อน หยอดคำหวานก็เป็น และเช่นเดิมกับความสามารถของ ai คือ การเก็บรายละเอียดของเรา การสนทนาที่ปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์ แอปยังมีระบบ EXP ซึ่งใช้วัดความสัมพันธ์ระหว่างเรากับตัวละครด้วย ( ถ้าเรามีปฏิสัมพันธ์กับตัวละครบ่อยๆคะแนนจะสูง ถ้านานๆคุยกันทีความสัมพันธ์จะน้อยลง )

Replika เป็นแอปที่นิยมเล่นกัน นอกจาก Replika จะเป็นแฟน ตัวละครจากแอปยังเป็นเพื่อน เป็นที่ปรึกษาให้เราได้ บอกไว้ก่อน แอปรองรับเฉพาะภาษาอังกฤษแต่ไม่ต้องเป๊ะมากเพราะ ai สามารถคาดเดาบทสนทนาของเราจากคำศัพท์ได้ ( ฉลาดมาก) หากสนใจดาวน์โหลดสามารถติดตั้งได้ทั้ง ios และ Android

ที่แนะนำมาแอปที่พูดคุยกับ ai เพื่อปรึกษา หาเพื่อนหรือแฟน ทั้ง2 แอปยังไม่รองรับภาษาไทย ถ้าใครอยากคุยกับ ai ถ้าแค่คุยเล่นมีหลายแพลตฟอร์มให้เราคุยภาษาไทยกับ ai ได้ ทั้ง Siri (สำหรับ ios) , Google Assistant (สำหรับ Android) หรือ บอทน้อย ( คุยผ่านไลน์ เพียง Add ไอดีไลน์ @botnoi เป็นเพื่อนก็คุยกับ ai ได้แล้ว) หวังว่า ai จะช่วยให้หนุ่มโสด สาวโสดทั้งหลายได้มีกิจกรรมทำมากขึ้น หากไม่รู้จะคุยกับใคร คุยกับ ai ก็ได้ อย่างน้อยก็มีบอทให้บ่น ให้ระบาย

ส่วนใครจะโสดหรือไม่โสดถ้าคุณได้เข้ามาอ่านบทความนี้ก็ขออวยพรให้ทุกคนสุขสมหวังในความรัก คนมีคู่ก็ขอให้รักราบรื่น แม้มีอุปสรรคก็จูงมือกันฝ่าบททดสอบไปได้ คนโสดขอให้พบรักในเร็ววัน

หวังว่าวาเลนไทน์นี้จะไม่มีใครต้องนั่งเหงาแล้วนะ ถ้าไม่รู้จะคุยกับใคร คุยกับ ai ก็ได้ ส่วนใครที่มีคนคุยแล้ว ไม่ว่าจะคุยผ่านโทร ผ่านไลน์ ผ่านเน็ต เพื่อความคุ้มค่า ประหยัด อย่าลืมใช้ซิมเทพนะครับ ขอลาไปด้วยการขายของแบบนี้ล่ะ รักนะจุ๊บๆ ❤❤❤

7 thoughts on “แอปคนโสด…มาเป็นแฟนกับ ai กันเถอะ

  1. Pingback: “เป็นแฟนกับ Ai” Update 2024

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *