10 โทรศัพท์ oppo ราคาไม่เกิน 4000 บาท รุ่นไหนดี? อัพเดท 2024

หากคุณเป็นหนึ่งในผู้ที่กำลังมองหา โทรศัพท์มือถือสัญชาติจีนที่กำลังมาแรงและได้รับความนิยมในปัจจุบันอย่าง Oppo (ออปโป) ราคาไม่เกิน 4000 บาท ที่มีตั้งแต่ฟังก์ชันที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานพื้นฐานไปจนถึงระดับแอนวานซ์ วันนี้ทีมงาน ALotTech จะมาแนะนำ 10 สมาร์ทโฟน Oppo ราคาไม่เกิน 4000 บาท สเปคแรง ฉบับอัปเดตปี 2024 ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย!

โทรศัพท์ OPPO ราคาไม่เกิน 4,000 บาท 

Oppo ถือเป็นแบรนด์มือถือน่าใช้2024 สัญชาติจีนที่น่าสนใจและได้รับความนิยมอย่างมากจากคนไทย ด้วยสเปคที่มีการพัฒนาให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าคุณจะเป็นสายคอนเทนต์ ถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอ ตัดต่อคลิปเพื่อลงช่อง Youtube , TikTok , IG หรือจะเล่นเกม สตรีมมิ่ง ดูหนัง ฟังเพลง และอื่น ๆ อีกมากมาย Oppo ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มีฟีเจอร์ครบครันและน่าสนใจมาก ๆ อีกหนึ่งแบรนด์เลยครับ 

1. OPPO A55

oppo a55

Oppo A55 สมาร์ทโฟนสุดคุ้มเหมาะสำหรับคนที่ต้องการโทรศัพท์ที่สามารถรองรับสัญญาณ 5G ในราคาน่ารัก จับต้องได้ง่าย ถ้าหากคุณต้องการใช้ความเร็ว แรง จากสัญญาณ 5G บอกเลยว่าเหมาะสุด ๆ  ครับ โดยจุดเด่นของ Oppo A55 อยู่ที่ชิป Dimensity 700 และมีเสาอากาศรอบตัวเครื่องทำให้รองรับ 5G ได้อย่างเสถียร และมาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว กล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียดสูง 13MP ที่จะช่วยให้การถ่ายรูปของคุณสนุกขึ้น และแบตเตอรี่ความจุ 5000 mAh สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน ไม่ต้องกลัวว่าแบตจะหมด

2. OPPO A16

oppo a16

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาโทรศัพท์ถ่ายรูปสวย เล่นเกมลื่น และแบตอึดในราคาไม่เกิน 4000 บาท ต้อง Oppo A16 เพราะเป็นอีกหนึ่งรุ่นจากแบรนด์ Oppo ที่มาพร้อมกับระบบ AI 3 กล้องหลังความละเอียด 13MP และกล้องหน้าความละเอียดสูง 8MP ที่มีฟีเจอร์ AI Beautification ช่วยให้ถ่ายรูปออกมาแล้วผิวสวยฉ่ำวาวดูเป็นธรรมชาติ ถูกใจสาว ๆ อย่างแน่นอน นอกจากนี้ Oppo A16 ยังเพิ่ม RAM มากกว่ารุ่นก่อน ๆ ทำให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่ พร้อมหน้าจอ HD และ เทคโนโลยี Eye Care Display ช่วยถนอมสายตา

3. OPPO A96

oppo a96

Oppo A96 เพิ่มความจุ เติมความจอย สำหรับรุ่นนี้ทางแบรนด์ Oppo ได้มีการอัปเกรด ROM หรือ ความจุ เป็นขนาด 256GB  เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่ชอบถ่ายรูป อัดวิดีโอ รวมไปถึงการติดตั้งแอปพลิเคชันต่าง ๆ ในตัวเครื่อง มาพร้อมกับหน้าจอ 90Hz Colour Rich Punch Hole สีสวยสด ลื่นไหล ไม่ว่าจะดูหนัง ดูซีรี่ย์ หรือ เล่นเกม ไม่มีสะดุด และชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 680 ที่ช่วยให้เครื่องเร็วขึ้นมากกว่ารุ่นก่อน ๆ นอกจากนี้ยังรองรับระบบ Fast Charging Technology อีกด้วย 

4. OPPO Reno7 Lite

oppo reno7 lite

สำหรับโทรศัพท์ Oppo ราคาไม่เกิน 4000 บาท ที่กล้องสวย ถ่ายรูปได้คมชัด Reno7 Lite เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจไม่แพ้รุ่นไหน ๆ ด้วยชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 695 ที่ช่วยให้ระบบประมวลผลของเครื่องเร็วกว่าเดิม มาพร้อมกับหน้าจอที่คมชัดระบบ Full HD+ ขนาดที่กำลังพอดี 6.43 นิ้ว ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป กล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียดสูง 64MP เก็บครบทุกรายละเอียด และแบตเตอรี่ 4500 mAh สามารถใช้งานได้สบาย ๆ ยาวนานทั้งวัน และรองรับระบบ Fast Charging Technology 33W Supervooc ชาร์จแบตแค่ไม่กี่นาทีก็สามารถใช้งานต่อได้ทันที 

5. OPPO A57

oppo a57

ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบฟังเพลง ดูหนัง ดูซีรี่ย์ และให้ความสำคัญกับระบบเสียง ผมขอแนะนำ Oppo A57 โทรศัพท์ราคาไม่เกิน4000 บาท ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี เพราะ Oppo A57 มาพร้อมกับลำโพงสเตอริโอเสียงดังฟังชัด เก็บครบทุกรายละเอียด เหมาะกับทุกความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น ดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมก็ตาม นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ 6.56 นิ้ว แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000 mAh ที่จะช่วยเติมเต็มทุกกิจกรรมในทุก ๆ ของคุณให้สนุกมากกว่าเดิม  

6. OPPO A15

oppo a15

สำหรับคนที่งบน้อยและต้องการสมาร์ทโฟน Oppo ราคาไม่เกิน 4000 บาท ที่สามารถใช้งานในระดับพื้นฐานทั่วไป สามารถใช้งานได้หลากหลาย ผมขอแนะนำ Oppo A15 เลย เพราะรุ่นนี้สเปคโดยรวมถึงว่าคุ้มค่าคุ้มราคา โดยมาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 6.52 นิ้ว ชิปเซ็ท Media Tech Heilo P35 ซึ่งสามารถเล่นเกมและใช้งานแบบเบา ๆ ได้อย่างลื่นไหล และกล้องหลัง 3 ตัว ที่มีฟีเจอร์ AI ช่วยให้คุณถ่ายรูปออกมาได้สวยเหมือนมืออาชีพ 

7. OPPO A17

oppo a17

บอกเลยว่าสายถ่ายรูปทำคอนเทนต์ถูกใจ Oppo A17 แน่นอน เพราะรุ่นนี้เน้นการถ่ายรูปเป็นหลัก ด้วยกล้องหลัง 2 เลนส์ ความละเอียดสูงสุด 50MP พร้อมทั้งยังสามารถบันทึกวิดีโอทั้งจากกล้องหน้าและกล้องหลังที่ความคมชัดระดับ Full HD คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่ารูปของคุณจะออกมาสวย คมชัด เก็บรายละเอียดครบทุกตำแหน่ง  และมีระบบป้องกันน้ำชั่วคราวตามมาตรฐาน IPX4 อีกด้วย 

8. OPPO A53

oppo a53

Oppo A53 เก็บได้เยอะ จุใจกว่าเดิม สำหรับใครที่มีปัญหาโทรศัพท์เมมเต็ม ต้องคอยนั่งลบรูป และลบแอปพลิเคชันออกจากเครื่อง Oppo A53 จะช่วยแก้ไขปัญหาที่คุณกำลังเผชิญเอง เพราะรุ่นนี้เป็นรุ่นที่อัปเกรดความจุให้มากขึ้นเพื่อตอบโจทย์การใช้งาน โดยได้ความจุมากถึง 128 GB ในราคาไม่เกิน 4000 บาท นอกจากนี้แบตยังอึด 5000 mAh และมีดีไซน์สวย ทันสมัย ไม่ตกเทรนด์ 

9. OPPO A72

Oppo a7

Oppo A7 สมาร์ทโฟนหน้าจอขนาดใหญ่ ไร้จอ ที่จะช่วยเติมเต็มทุกความสนุก ไม่ว่าจะเป็นดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม หรือถ่ายรูปก็ตาม มาพร้อมกับดีไซน์สุดสวย พรีเมียมมากกว่าเดิม และแบตเตอรี่สุดอึดใช้งานทั้งวัน 4230 mAh กล้องหลังคู่ความละเอียดสูงสุด 13 + 2 PM กล้องหน้า 16PM มี Auto-HDR และรองรับ AI Face Beauty ช่วยปรับให้ผิวสวยอัตโนมัติ 

10. OPPO A54

oppo A54

มาถึงรุ่นสุดท้ายสำหรับโทรศัพท์ Oppo A54 ราคาไม่เกิน3000- 4000 บาท มาพร้อมกับดีไซน์ฝาหลังไล่ระดับสี สวยทันสมัย หน้าจอขนาดใหญ่ 6.51 นิ้ว ความคมชัดระดับ Full HD+ กล้องหลัง 3 ตัว และกล้องหน้าที่มีฟีเจอร์ AI ช่วยให้รูปออกมาผิวสวย เนียนใส รองรับระบบ Fast Charging Technology 18W ชาร์จแบตแค่ไม่กี่นาทีก็สามารถใช้งานต่อได้ทันที

เลือกซื้อโทรศัพท์ OPPO ราคาไม่เกิน 4,000 บาทอย่างไรให้คุ้มค่า

  1. กำหนดความต้องการของตนเอง เช่น อยากได้สมาร์ทโฟนที่ถ่ายรูปสวย หรือ เล่นเกม หรือ ใช้งานทั่วไป 
  2. ดูหน่วยความจำ RAM / ROM เพื่อให้การใช้งานลื่นไหล ไม่ติดตั้ง โดยแนะนำให้เลือกโทรศัพท์ Oppo ราคาไม่เกิน 4000 บาท ที่มี RAM ตั้งแต่ 3GB และ ROM ตั้งแต่ 64 GB ขึ้นไป 
  3. ความจุแบตเตอรี่ควรเลือกโทรศัพท์ที่มีความจุแบตเตอรี่ตั้งแต่ 4000 mAh เพื่อให้สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน 
  4. เลือกขนาดหน้าจอที่เหมาะสม ส่วนใหญ่แล้ว Oppo มีขนาดหน้าจอตั้งแต่ 6 นิ้วขึ้นไปซึ่งเหมาะกับการใช้งานทุกรูปแบบ
  5. เปรียบเทียบราคาและสเปคของแต่ละรุ่นที่สนใจ 

ซื้อ OPPO ราคาไม่เกิน 4,000 ที่ไหนดี?

หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่กำลังมองโทรศัพท์ Oppo ราคาไม่เกิน 4,000 บาท ไม่ติดโปร แต่ยังไม่รู้จะซื้อที่ไหนดี เราขอแนะนำ A Lot Tech  เพราะเราเป็นผู้จัดจำหน่ายมือถือรายใหญ่ ที่มีโทรศัพท์มือถือให้คุณเลือกหลากหลายแบรนด์ตั้งแต่งบประหยัด ไปจนถึงระดับพรีเมียม โดยมีทั้งประกันศูนย์ และสามารถออกใบกำกับภาษีตามกฎหมายได้อย่างถูกต้อง สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.alottechs.com/ คลิกเลย!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *