รวมมือถือราคาไม่เกิน 15000 บาท ปี 2024 กล้องสวย สเปกแรง

รวมมือถือราคาไม่เกิน 15000

ในปัจจุบันตลาดสมาร์ทโฟนถือว่าเป็นตลาดที่มีการแข่งขันที่เข้มข้นเป็นอย่างมาก โดยแต่ละแบรนด์ก็พยายามที่จะผลิตโทรศัพท์ที่มีสเปกหลากหลาย เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละกลุ่มได้ ในราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ ซึ่งวันนี้ทางทีมงาน A Lot Tech ได้รวบรวมมือถือน่าใช้2024 และ โทรศัพท์ราคาไม่เกิน 15000 บาท กล้องสวย สเปกแรง ฉบับอัปเดตล่าสุดมาไว้ให้ทุกคนแล้ว ถ้าพร้อมแล้ว ไปลองดูกันเลยดีกว่า 

แนะนำโทรศัพท์มือถือราคาไม่เกิน 15000 บาท มีรุ่นไหนบ้าง

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าโทรศัพท์ราคาไม่เกิน 15000 บาท ในปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Samsung Oppo Huawei และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยรุ่นส่วนใหญ่ที่เอามาแนะนำในวันนี้เป็นรุ่นยอดฮิตที่ทีมงานเราคัดมาอย่างดี เน้นไปที่สเปกแรง ฟังก์ชันหลากหลาย ในราคาสุดคุ้ม เป็นหลัก 

มือถือ Samsung ราคาไม่เกิน 15000 บาท

ถ้าหากพูดถึงมือถือราคาไม่เกิน 15000 บาท ปี 2023 – 2024 ที่สเปกแรง กล้องสวยคมชัด เก็บครบทุกรายละเอียด และมาพร้อมกับฟังก์ชันที่หลากหลาย มั่นใจได้เลยว่าหลายคนต้องพูดถึงแบรนด์ Samsung อย่างแน่นอน เรามาลองดูสมาร์ทโฟน samsung รุ่นไหนดี 2024 ล่าสุด กันดีกว่า

1. Samsung Galaxy A52

samsung galaxy a52

เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่เอาใจสายทำคอนเทนต์สุดๆ ด้วยสเปกเครื่องที่ให้มาแบบไม่มีกั๊ก ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอ Super AMOLED หน้าจอกว้าง 6.5 นิ้ว กล้องหลัง 4 เลนส์ด้วยกล้องหลักความละเอียดสูง 64 ล้านพิกเซล จับคู่กับก้อง Ultra-Wide กล้อง Macro และกล้อง Depth เรียกได้ว่าเหมาะกับการถ่ายรูปทุกระยะ พร้อมฟังก์ชัน Super AI Camera Pro+ ที่ช่วยให้การถ่ายรูปของคุณสนุกขึ้น และแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวันไม่ต้องกลัวหมด 

2. Samsung S20 FE

samsung s20 fe

สำหรับใครที่เป็นแฟนตัวยงโทรศัพท์แบรนด์ Samsung บอกเลยว่าห้ามพลาดรุ่นนี้ เพราะคำว่า FE จริง ๆ แล้วย่อมาจาก “Fan Edition” โดยสเปกของ Samsung S20 FE ถือว่าครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ดีไซน์ที่สวยทันสมัย หน้าจอคมชัด AMOLED ขนาด 6.5 นิ้ว อัตรารีเฟรชเรท 120Hz มาพร้อมกับชิปประมวลผลที่เร็วกว่าเดิม และกล้อง AI สุดล้ำ กล้องหลัง 3 เลนส์ และแบตสุดอึดใช้งานยาวๆ ทั้งวันไม่มีหมด เรียกได้ว่าตอบทุกโจทย์การใช้งานเลยทีเดียว 

3. Samsung Note9

samsung note9

ถ้าหากคุณกำลังมองหาโทรศัพท์ซัมซุงราคาไม่เกิน 15000 บาท ที่สามารถใช้ทำงานได้ด้วย Samsung Note9 คือตัวเลือกที่น่าสนใจอีกหนึ่งตัวเลือก ด้วยปากกา S Pen เครื่องมืออัจฉริยะด้วยการฝังเทคโนโลยีบลูทูธรับรองการใช้งานระยะไกล หน้าจอกว้าง 6.4 นิ้ว ความละเอียด QuadHD+ และแบตเตอรี่ 4,000 mAh มาพร้อมกับกล้องหลังคู่ AI และโหมดถ่ายรูปต่าง ๆ กว่า 20 โหมด! 

4. Samsung A73

samsung a73

รุ่นท็อปของตระกูล Galaxy A อย่าง Samsung A73 มาพร้อมกับหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว เรียกได้ว่าใหญ่สะใจ ไม่ว่าจะ ดูหนัง เล่นเกม หรือ สตรีมมิ่ง ก็ไม่มีสะดุดด้วยอัตรารีเฟรชสูง 120Hz ช่วยให้การแสดงผลลื่นไหล สมูธสบายตาไปทั้งหมด กล้องหลังทั้งหมด 4 ตัว กล้องหลักความละเอียดสูง 108MP และมีระบบกันสั่น นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านในอีกด้วย

มือถือ Oppo ราคาไม่เกิน 15,000 บาท

ถ้าหากจะพูดถึงจุดเด่นของแบรนด์ Oppo คงหนีไม่พ้นเรื่องโทรศัพท์ถ่ายรูปสวย หรือ โหมดเซลฟี่ ที่ทางแบรนด์ทำออกมาได้ค่อนข้างดี จนทำให้ใครหลาย ๆ คนหันมาสนใจและทำให้แบรนด์โทรศัพท์ Oppo กลายเป็นที่นิยมในปัจจุบัน

1. Oppo Reno6 5G

oppo reno6 5g

ไม่ว่าจะเป็นคนธรรมดา หรือ Influencer ถ้าหากคุณชื่นชอบการถ่ายวิดีโอ Portrait ยังไงก็ต้อง Oppe Reno6 5G ที่มาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัว คมชัดสูงถึง 64MP ระบบ AI ที่จะช่วยให้รูปออกมาสวยคมชัด แม้จะอยู่ในที่มีแสงน้อยก็ตาม กล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียดสูง 32MP และฟีเจอร์การถ่ายภาพอย่าง Bokeh Flare portait ที่จะช่วยปรับหน้าชัดหลังเบลอ พร้อมทั้งปรับดวงไฟโบเก้ให้มีความสวยงามระบบระยับ 

2. Oppo Reno7 Pro

oppo reno7 pro

สุดคุ้มกับโทรศัพท์กล้องสวยราคาไม่เกิน 15000 บาท อย่าง Oppo Reno7 Pro สมาร์ทโฟนสุดเจ๋ง กับเทคโนโลยีเซนเซอร์คุณภาพระดับ Flagship ทั้งกล้องหน้าเซลฟี่และกล้องหลัง ที่จะช่วยให้การถ่ายรูปและวิดีโอสนุกมากกว่าเดิม 

3. Oppo Reno8

oppo reno8

Oppo Reno8 ยังคงคอนเซปสมาร์ทโฟนกล้องพอร์ตเทรตสุดเทพ ถ่ายคนสวยเป็นธรรมชาติ ในราคาสุดคุ้ม ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ตคุณภาพสูงอย่าง Snapdragon 695 5G ช่วยให้การใช้งานลื่นไหล มีดีไซน์ขอบเหลี่ยมสวยงาม สุดหรู ทันสมัย และรองรับระบบชาร์จเร็ว ชาร์จแบตเตอรี่เต็มภายในเวลา 44 นาทีเท่านั้น

สำหรับใครที่มีงบน้อยกว่า 15000 บาท สามารถดู  โทรศัพท์ oppo ราคาไม่เกิน10000 เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

โทรศัพท์มือถือแบรนด์อื่นๆ ราคาไม่เกิน 15000 บาท

นอกจากแบรนด์ Sumsung และ Oppo แล้วเรายังมีโทรศัพท์ถ่ายรูปสวยราคาไม่เกิน 15000 บาท จากแบรนด์อื่น ๆ ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ลองดูข้างล่างนี้ได้เลย! 

1. Huawei Nova10 Pro

huawei nova10 pro

เอาใจคนชอบเล่นเกมกันบ้าง กับโทรศัพท์เล่นเกมส์ อย่าง Huawei Nova10 Pro หน้าจอใหญ่ ขนาดใหญ่ 6.78 นิ้ว อัตรารีเฟรชเรท 120Hz และมาตรฐานการแสดงผลเฉดสี 1.07 พันล้านสี เพื่อการรับชมคอนเทนต์และเล่นเกมที่สนุกมากกว่าเดิม พร้อมกล้องถ่ายเซลฟี่เลนส์คู่ ที่จะช่วยให้การถ่าย Vlog ของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป 

2. Realme10 Pro+

realme10 pro+

Realme10 Pro+ ดีไซน์ตัวเครื่องสุดไฮเทค ขอบด้านข้างบางเพียง 1 มม. และหน้าจอไร้ขอบ ขนาด 6.72 นิ้ว เผยมุมมองที่แตกต่าง รองรับอัตรารีเฟรชเรท 120Hz มาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 695 5G ที่ช่วยประหยัดพลังงาน 

3. Xiaomi 12T 

Xiaomi 12T

สำหรับใครอยากได้โทรศัพท์กล้องถ่ายรูปสวย ๆ ได้รูปคมชัด เก็บครบทุกรายละเอียดสักเครื่อง ต้อง Xiaomi 12T เลย! เพราะรุ่นนี้มาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 200PM และฟีเจอร์อีกมากมายที่จะทำให้การถ่ายรูปไม่น่าเบื่ออีกต่อไป นอกจากนี้นังมีหน้าจอแสดงผลสุดเจ๋งและอัตรรีเฟรชเรทสูงสุด 120Hz ช่วยให้การใช้งานลื่นไหลกว่าเดิม 

เปรียบเทียบสเปกโทรศัพท์มือถือราคาไม่เกิน 15000 อย่างไรให้ถูกใจ 

  • กำหนดงบประมาณ เช่น ต้องการโทรศัพท์ราคาไม่เกิน10000 บาท
  • พิจารณาจากการใช้งานและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน เช่น ชอบเล่นเกม ต้องการชิปเซ็ทดี ๆ หรือ ชอบถ่ายรูป ต้องการกล้องสวย คมชัด 
  • เปรียบเทียบราคาและสเปคของแต่ละรุ่นที่สนใจ 
  • ดูความจุแบตเตอรี่ ไม่ควรต่ำกว่า 4,000 mAh และรองรับระบบชาร์จเร็ว 
  • เลือกโทรศัพท์ที่มีความจุเก็บข้อมูลตั้งแต่ 32GB ขึ้นไป 

ซื้อมือถือราคาไม่เกิน 15000 บาทที่ไหนดี? 

หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่กำลังมองโทรศัพท์ราคาไม่เกิน 15,000 บาท แต่ยังไม่รู้จะซื้อที่ไหนดี เราขอแนะนำ A Lot Tech  เพราะเราเป็นผู้จัดจำหน่ายมือถือรายใหญ่ ที่มีโทรศัพท์มือถือให้คุณเลือกหลากหลายแบรนด์ตั้งแต่งบประหยัด ไปจนถึงระดับพรีเมียม โดยมีทั้งประกันศูนย์ พร้อมทั้งสามารถออกใบกำกับภาษีตามกฎหมายได้อย่างถูกต้อง สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.alottechs.com/ คลิกเลย!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *