แนะนำซิมเทพ infinity ค่าโทร ค่าเน็ต เพียงวันละ 3 บาท

เมื่อถูกถามว่า ” ซิมเทพโปรไหนคุ้มที่สุด ? “
ก่อนจะตอบคำถามนี้ ผมมักนิยามความคุ้มในแบบของตัวเองไว้ 3 ข้อ ดังนี้

  1. ราคาไม่แพง
  2. ให้ความเร็วเน็ตในระดับที่สามารถเล่นเว็บ ดูวีดีโอ ดูหนังได้ไม่สะดุด เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด
  3. โทรฟรีทุกเครือข่ายไม่อั้น

เมื่อพิจารณาทุกซิมที่วางจำหน่ายในท้องตลาดตอนนี้ มีซิมเดียวที่มีองค์ประกอบครบ 3 ข้อ คือ ซิมดีแทค infinity เพราะเป็นซิมเทพที่ราคาถูกที่สุดเพียง 2,190 บาทต่อปี เฉลี่ยเดือนละ 182 บาท หากเฉลี่ยเป็นรายวันเมื่อหารจำนวนวันต่อปีแล้ว ตกที่วันละประมาณ 6 บาทเท่านั้น

ราคานี้ได้เน็ตเร็ว 6mbps ไม่อั้น ไม่ลดสปีด แถมโทรฟรีทุกเครือข่ายไม่อั้น (โทรครั้งละ 15 นาที สายจะตัดแต่สามารถโทรใหม่ได้เรื่อยๆ )

คำถามต่อมาคือ ความเร็ว 6mbps ทำอะไรได้บ้าง ?
เน็ตความเร็ว 6mbps ถือเป็นช่วงความเร็วที่เล่นเว็บ ดูหนัง ฟังเพลง ได้ทุกประเภทแบบไม่สะดุด ความเร็วระดับนี้สามารถดูหนัง Full HD ได้สบาย

ขออธิบายเพิ่มเติมส่วนนี้ สำหรับคนที่ยังสงสัยว่า เน็ตความเร็ว 6 mbps ดูหนัง Full HD ได้ แล้วทำไมหลายคนถึงอยากได้เน็ตแรงๆ มีความแตกต่างกับเน็ตความเร็ว 10mbps หรือ 15 mbps ยังไง ?

ความต่างเรื่องนี้อยู่ที่ความเร็วการโหลดช่วงแรก เมื่อเปิดวีดีโอ ช่วงที่เน็ตหมุนก่อนวีดีโอเริ่ม ความเร็วตรงนี้ไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับความเร็วเน็ตโดยตรง ถ้าเน็ต 6 mbps ใช้เวลาหมุนก่อนเปิดคลิป 3-6 วินาที เน็ตความเร็ว 10mbps อาจใช้เวลาเพียง 1-2 วินาที แต่เมื่อวีดีโอเริ่มเล่นแล้ว ไม่ว่าเน็ตความเร็ว 6mbps 10mbps หรือ 15 mbps ก็เล่นวีดีโอไม่สะดุดเหมือนกัน ยกเว้นมีเหตุขัดข้องของสัญญาณอาจทำให้วีดีโอปรับความละเอียดลดลงหรือสะดุดบ้าง แต่ก็มีโอกาสเกิดยาก

สำหรับผมเน็ตความเร็ว 6mbps คือความเร็วต่ำสุดที่มอบประสบการณ์การท่องเว็บได้ทุกเว็บ เล่นแอพได้ทุกแอพแบบไม่ติดขัด ส่วนที่อาจติดขัดคงเป็นสายเกมที่ต้องการเน็ตแรงและเสถียร หรือสายสตรีมมิ่งเกม ตรงนี้ ” ดีแทค infinity ” อาจไม่ตอบโจทย์ ถ้าไม่ใช่สายเล่นเกมแบบจริงจัง บอกเลยว่าซิมนี้คุ้มค่าและสารพัดประโยชน์มากๆ จะท่องเวบ เล่นแอพ เล่นเน็ตสบายมาก

ส่วนการโทรก็โทรได้ทุกเครือข่าย แม้ว่าจะตัดทุก15 นาที ก็โทรใหม่ได้ไม่อั้น ใครไม่อยากสายตัดก็โทรไลน์ โทรwhatsapp หรือ โทรmessenger ได้

ถ้ายังไม่เคยใช้ซิมเทพ ขอแนะนำดีแทค อินฟินิตี้ครับ ใช้แล้วจะติดใจ ซิมนี้ดีจริงๆ ยกให้เป็นซิมที่คุ้มที่สุดในบรรดาซิมเทพทั้งหมด ขอนิยามซิมนี้ใหม่ว่าไม่ใช่ซิมเทพธรรมดา แต่คือ ” ซิมโคตรเทพ ” ระดับเกาจิ้ง ในหนังเรื่องคนตัดคนเลยทีเดียว (ชื่อหนังบอกอายุแอดมินเลยทีเดียว 555 )


เอาเป็นว่าลองใช้ดู พิสูจน์ด้วยตัวเองดีกว่าครับ 1,190 บาทต่อปี ได้เน็ตไม่อั้น โทรฟรีทุกเครือข่ายไม่อั้น จัดไป !!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *